तक्रार निवारण
आमच्या ग्रामपंचायतीमध्ये नागरिकांच्या तक्रारींचे त्वरित निवारण करण्यासाठी तक्रार निवारण प्रणाली उपलब्ध आहे. नागरिकांना कोणत्याही समस्या किंवा तक्रारी असल्यास ते खालीलप्रमाणे तक्रार नोंदवू शकतात.
तक्रार नोंदवण्याची प्रक्रिया
- ऑनलाईन तक्रार:
- ग्रामपंचायत वेबसाईटवरील तक्रार निवारण फॉर्म भरून तक्रार नोंदवा.
- ऑफलाईन तक्रार:
- ग्रामपंचायत कार्यालयात तक्रार अर्ज सादर करा.
- दूरध्वनीद्वारे तक्रार:
- ग्रामपंचायत कार्यालयाच्या दूरध्वनी क्रमांकावर तक्रार नोंदवा.
- प्रत्यक्ष भेट:
- ग्रामपंचायत कार्यालयात जाऊन आपली तक्रार नोंदवा.
तक्रार निवारण प्रणालीची वैशिष्ट्ये
- त्वरित निवारण: नागरिकांच्या तक्रारींचे त्वरित निवारण केले जाते.
- पारदर्शकता: तक्रार निवारण प्रक्रियेत पूर्ण पारदर्शकता राखली जाते.
- उत्तरदायित्व: तक्रार निवारण प्रक्रियेत सहभागी असलेल्या कर्मचाऱ्यांची जबाबदारी निश्चित केली जाते.
- पाठपुरावा: तक्रारीच्या स्थितीचा नियमित पाठपुरावा केला जातो.
तक्रारींचे प्रकार
- पाणीपुरवठा: पाणीपुरवठा अनियमित असणे, दूषित पाणीपुरवठा, इत्यादी.
- स्वच्छता: कचरा उचलला न जाणे, रस्त्यावर कचरा असणे, इत्यादी.
- दिवाबत्ती: पथदिवे बंद असणे, दिवाबत्तीची कमतरता असणे, इत्यादी.
- रस्ते: रस्त्यांची दुरवस्था, रस्त्यांवर खड्डे असणे, इत्यादी.
- इतर तक्रारी: शासकीय योजनांची माहिती न मिळणे, ग्रामपंचायत कर्मचाऱ्यांचे गैरवर्तन, इत्यादी.
संपर्क
- ग्रामपंचायत कार्यालयाचा पत्ता: [ग्रामपंचायत कार्यालयाचा पत्ता]
- ग्रामपंचायत कार्यालयाचा दूरध्वनी क्रमांक: [ग्रामपंचायत कार्यालयाचा दूरध्वनी क्रमांक]
- ग्रामपंचायत वेबसाईट: [ग्रामपंचायत वेबसाईट]
- ईमेल पत्ता: [ग्रामपंचायत ईमेल पत्ता]