तक्रार निवारण

तक्रार निवारण

आमच्या ग्रामपंचायतीमध्ये नागरिकांच्या तक्रारींचे त्वरित निवारण करण्यासाठी तक्रार निवारण प्रणाली उपलब्ध आहे. नागरिकांना कोणत्याही समस्या किंवा तक्रारी असल्यास ते खालीलप्रमाणे तक्रार नोंदवू शकतात.

तक्रार नोंदवण्याची प्रक्रिया

  • ऑनलाईन तक्रार:
    • ग्रामपंचायत वेबसाईटवरील तक्रार निवारण फॉर्म भरून तक्रार नोंदवा.
  • ऑफलाईन तक्रार:
    • ग्रामपंचायत कार्यालयात तक्रार अर्ज सादर करा.
  • दूरध्वनीद्वारे तक्रार:
    • ग्रामपंचायत कार्यालयाच्या दूरध्वनी क्रमांकावर तक्रार नोंदवा.
  • प्रत्यक्ष भेट:
    • ग्रामपंचायत कार्यालयात जाऊन आपली तक्रार नोंदवा.

तक्रार निवारण प्रणालीची वैशिष्ट्ये

  • त्वरित निवारण: नागरिकांच्या तक्रारींचे त्वरित निवारण केले जाते.
  • पारदर्शकता: तक्रार निवारण प्रक्रियेत पूर्ण पारदर्शकता राखली जाते.
  • उत्तरदायित्व: तक्रार निवारण प्रक्रियेत सहभागी असलेल्या कर्मचाऱ्यांची जबाबदारी निश्चित केली जाते.
  • पाठपुरावा: तक्रारीच्या स्थितीचा नियमित पाठपुरावा केला जातो.

तक्रारींचे प्रकार

  • पाणीपुरवठा: पाणीपुरवठा अनियमित असणे, दूषित पाणीपुरवठा, इत्यादी.
  • स्वच्छता: कचरा उचलला न जाणे, रस्त्यावर कचरा असणे, इत्यादी.
  • दिवाबत्ती: पथदिवे बंद असणे, दिवाबत्तीची कमतरता असणे, इत्यादी.
  • रस्ते: रस्त्यांची दुरवस्था, रस्त्यांवर खड्डे असणे, इत्यादी.
  • इतर तक्रारी: शासकीय योजनांची माहिती न मिळणे, ग्रामपंचायत कर्मचाऱ्यांचे गैरवर्तन, इत्यादी.

संपर्क

  • ग्रामपंचायत कार्यालयाचा पत्ता: [ग्रामपंचायत कार्यालयाचा पत्ता]
  • ग्रामपंचायत कार्यालयाचा दूरध्वनी क्रमांक: [ग्रामपंचायत कार्यालयाचा दूरध्वनी क्रमांक]
  • ग्रामपंचायत वेबसाईट: [ग्रामपंचायत वेबसाईट]
  • ईमेल पत्ता: [ग्रामपंचायत ईमेल पत्ता]